Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Multivan hightline

ĐỂ BIẾT GIÁ CẢ VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 
 QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ
Tư vấn bán hàng:
Mr.Bảo :0938.523.583 
Email: baotran.vw@gmail.com
Web: www.volkswagenvina.com

Khuyến mãi tháng 9/2013: 

  • Bảo hiểm vật chất Liberty 02 năm chỉ định xưởng chính hãng VW.
  • Coupon 05 năm miễn phí tiền công lao động bảo dưỡng định kỳ.
  • Coupon 61 triệu mua phụ kiện đồ chơi được sử dụng đến hêt ngày 31/12/2014.

Lịch sử tự hào

Lịch sử tự hào của VW về phương tiện chuyên chở được đánh dấu từ mẫu xe nổi tiếng Kombi. Những chiếc xe chuẩn mực này đặc biệt rất linh động vì chúng có thể thích ứng với mọi nhu cầu, tính cách và lối sống của bạn.

Thiết kế linh hoạt

Cho dù có phải là điều bạn cần hay không, Multivan vẫn sẽ đem lại cho bạn một không gian rộng rãi và linh hoạt đến bất ngờ. Ghế ngồi có thể dịch chuyển tới lui, gấp lại hay mở ra trở thành giường ngủ hoặc gỡ bỏ hoàn toàn. Và nếu bạn muốn đi du lịch cuối tuần hay đi chơi ngày lễ cùng gia đình, chiếc xe này có một không gian rộng rãi cho 7 người lớn cùng hành lý của họ.

Cửa trượt bằng điện

Hai cửa trượt ở khoang hành khách mở và đóng bằng điện. Đơn giản chỉ cần chạm vào nút trên táp-lô, cửa có thể hoạt động hoặc có thể dùng remote điều khiển.

Không gian và tính năng linh hoạt

Không gian bên trong Multivan là một sự kết hợp hoàn hảo của sự linh động, chức năng, và tiện nghi. Với tính linh hoạt, có thể phù hợp với bất cứ yêu cầu gì bạn muốn – một văn phòng di động, một chiếc xe gia đình, xe để đi du lịch, hay là cho cả 3. Điểm then chốt của khả năng thích nghi cao của Multivan chính là nhờ vào hệ thống các rãnh trượt độc đáo. 4 ray trượt được bố trí ở trên sàn khoang hành khách phía sau, nơi mà tất cả đồ nội thất, thiết bị trong xe được lắp đặt lên trên một cách dễ dàng và an toàn. Rất đơn giản và thông minh.

Động cơ xăng TSI

Động cơ phun xăng trực tiếp có turbo tăng áp TSI 2.0L, công 150 KW ( 201hp) là động cơ tiết kiệm nhiên liệu, công suất mạnh hơn so với những động cơ xăng khác và khí thải thấp nhằm bảo vệ môi trường. Kết hợp với hộp số ly hợp kép DSG 7 cấp, đỉnh cao công nghệ truyền động giúp xe sang số nhanh không hề bị gián đoạn, êm và khả năng tăng tốc cực tốt.

Hơn cả kính thông thường

Multivan Highline với “Privacy glass” cửa sổ kính sậm màu cách nhiệt, bảo vệ tuyệt vời chống lại tia bức xạ của mặt trời, giảm nhiệt và đặc biệt tránh được ánh nhìn từ

Hệ thống an toàn tích hợp

Volkswagen nổi tiếng được biết đến là xe trang bị tính năng an toàn cao nhất, điều có thể minh chứng trên chiếc Multivan này. Hệ thống an toàn với 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa vi sai, chống trượt, hệ thống phân bổ lực phanh (EBD), cân bằng điện tử và trợ lực phanh. Cùng với nhiều hệ thống khác trên xe, sẽ đem đến sự an toàn cao nhất cho hành khách.

Đèn chiếu sáng vào cua

Là 1 phần của hệ thống an toàn thụ động, đèn signal giúp rọi sáng các góc khuất và các giao lộ. Khi vào cua với vận tốc 40km/h hoặc ít hơn, đèn sương mù sẽ giúp chiếu sáng các khúc ngoặt. Vì thế, những nguy hiểm có khả năng ập tới sẽ được cảnh báo sớm hơn để bạn được an toàn hơn trong suốt hành trình. Đèn pha có thêm chức năng coming/leaving home sẽ tự động bật/ tắt khi bạn ngồi vào hoặc rời khỏi xe. (Tiêu chuẩn cho Highline, tùy chọn cho Comforline).

Không gian rộng rãi thuận tiện cho các bữa ăn và giải trí

Bàn tròn đa chức năng (chỉ có trên Multivan highline) không chỉ đơn thuần là chiếc bàn tròn mà nó còn có nhiều hộc kéo với nhiều kích cỡ khác nhau để đựng một số vật dụng từ nhỏ cho đến lớn. Khi không sử dụng để tiết kiệm không gian, đơn giản chỉ cần xoay mặt bàn 90o, gấp lại và xếp gọn xuống mặt sàn. Bên cạnh đó bàn đa chức năng còn có thể dịch chuyển tới lui, trượt dọc theo hai đường ray ở giữa hay có thể được gấp gọn lại một cách đơn giản chỉ cần xoay mặt bàn 90*, gấp lại và xếp gọn dưới mặt bàn.

Nội thất luôn sẵn sàng và phù hợp cho bất cứ hoạt động nào

Có thể sắp xếp bố trí nội thất của Multivan theo ý muốn của bạn: với bảy chỗ ngồi vô cùng tiện nghi và thoải mái có thể điều chỉnh trượt trên hệ thống đường ray thông minh. Hàng ghế thứ hai trang bị Hai ghế ngồi độc lập tiện nghi cao cấp có gác tay riêng (captain ‘s chair), điều khiển điện có thể xoay, trượt tới lui để mỗi hành khách có thể chọn cho mình tư thế ngồi phù hợp. Thêm nữa, tính tiện ích đó là tích hợp ghế dành riêng cho trẻ em. Ghế này không chỉ dành riêng cho trẻ em mà còn cho cả bố và mẹ. Hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng để thay đổi từ một chỗ ngồi cho người lớn với kích cỡ bình thường, có dây đai an toàn thành ghế ngồi của trẻ, và còn có thể xoay ghế theo yêu cầu - tất cả rất đơn giản không hề làm bạn đổ chút mồ hôi .

Đèn trần Deluxe

Chuyến đi thật thú vị! dải thông gió trên hệ thống đèn trần cung cấp không khí mát mẻ cho cả khoang hành khách. Đèn trần đọc sách có thể điều chỉnh ánh sáng


Thiết bị

Multivan Highline đem đến những gì tốt nhất, thư giãn trên những chiếc ghế da sang trọng, tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu từ hệ thống tự động 3 vùng nhiệt độ và cùng cảm nhận cảm giác lái sống động trên vô lăng đa chức năng và cần số bọc da. Và hoàn toàn yên tâm không gian riêng của bạn luôn đảm bảo tính riêng tư rất cao nhờ vào kính màu siêu sậm. Sự tiện nghi và linh hoạt của các trang bị nội thất sẽ làm cuộc hành trình của bạn thêm dễ chịu và thoải mái. Bạn cũng sẽ tìm thấy sự hài lòng với những chiếc mâm đúc Neva 17 inch, các thanh mạ chrome ở phía hông, sau xe và bọc vòng xung quanh đèn sương mù.
Hệ thống Radio
Hệ thống RCD 310 với màn hình hiển thị RDS, MP3, đĩa CD, 8 loa 20 watt , giao diện AUX-IN trong hộc găng tay. Kết hợp với hệ thống kiểm soát hỗ trợ đỗ xe (Park Pilot), màn hình sẽ hiển thị những chướng ngại vật. Radio được trang bị hệ thống âm thanh kỹ thuật số (DAB).


Cụm đồng hồ điện tử

Chỉ cần trong một ánh nhìn. Tất cả thông tin về hành trình đều được hiển thị trên màn hình, bao gồm: nhiệt độ bên ngoài, tốc độ trung bình, mức tiêu hao nhiên liệu.

Động cơ

- Động cơ xăng, tăng áp và xoay lốc khí nạp, 4 xy-lanh
- Dung tích động cơ 1984 (cc)
- Công suất cực đại 150(201)/4.200-6.000 (Kw(bhp)/rpm)
- Moment xoắn cực đại 280/1700-4.200 (Nm/rpm)
- Hộp số tự động 7 cấp DSG
- Tiêu chuẩn khí thải EU2


Vận hành

- Tốc độ cực đại 200 (Km/h)
- Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9.5 (giây)
- Mức tiêu hao nhiên liệu 13.5 lít/100km (nội thành), 8.1 lít/100km (ngoại thành)



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Kích thước

- Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) 4.892 x 1.904 x 1.990 (mm)
- Chiều dài cơ sở 3.000 (mm)
- Thông số lốp 235/55 - R17
- Bán kính quay vòng
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline:
 0938.523.583 Mr.Bảo 
Email: baotran.vw@gmail.com
Web: www.volkswagenvina.com

Số lượt xem